Chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt là điều có thể nói về thị trường nước uống giải khát tại Việt Nam. Khi cuộc chạy đua giữa các ông lớn trong ngành ngày càng gay gắt hơn và cho thấy chiến lược muốn giành giật nhau từng khoảng trống trên thị trường. Tuy nhiên, trong bối cảnh đó lại đang dần hình thành một dòng chảy mới với sự thanh khiết, trong lành và đong đầy sự yêu thương trong những bước đi kinh doanh.
Mô hình kinh doanh từ … sự yêu thương
Không thể phủ nhận được trong cuộc sống hiện tại này mà thiếu đi nước đóng chai. Tại các hộ gia đình, các trường học, bệnh viện, cơ quan… đâu đâu cũng có nước đóng chai xuất hiện. Chạy đua tài chính, công nghệ và thị phần là điều mà tất cả thương hiệu trong phân khúc nước uống đóng chai luôn phải đối mặt mỗi ngày bằng các chiến dịch quảng bá, marketing rầm rộ. Ở một khía cạnh khác, tất cả những giá trị, đường lối kinh doanh và phát triển sản phẩm được tập thể thương hiệu Satori xây dựng trên nền tảng của sự yêu thương và thấu hiểu. Không giấu được sự háo hức khi kể về hành trình khơi nguồn dòng nước Satori, bà Lê Thị Vân Thảo Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại Satori khẳng định từng sản phẩm được cho ra thị trường và đến tay người tiêu dùng chính là thành quả của khối óc và con tim của những con người luôn đong đầy sự sẻ chia. Có thể nói, đó chính là động lực tạo nên bước đi đầu tiên của cả một tập thể Satori với mong muốn đem sự thanh khiết và tinh sạch đến rộng khắp người tiêu dùng.
Thương hiệu Satori được xây dựng trên nền tảng của sự yêu thương và thấu hiểu.
Tìm chuẩn vàng cho dòng nước
Không chỉ là yêu thương, hành trình trao tay dòng nước mang tên Satori còn chính là hành trình chinh phục những “tiêu chuẩn vàng” để mỗi chai nước đều là những sản phẩm sạch, tinh khiết và an toàn. Ngoài việc đáp ứng quy chuẩn QCVN 6-1: 2010/BYT về độ sạch khuẩn, sạch kim loại nặng, sạch muối không cần cho cơ thể, Satori còn tự tin đáp ứng Tiêu chuẩn quốc tế HACCP, FSSC 22000 nhằm giảm thiểu tối đa những rủi ro trong vấn đề an toàn thực phẩm. Đây được xem như một trong những “chỉ tiêu vàng” với sự khắt khe bằng cách xác định, đánh giá và kiểm soát các rủi ro và mối nguy có thể ảnh hưởng tiêu cực đến an toàn trong suốt quá trình: chuẩn bị, sản xuất chế biến, đóng gói, lưu trữ, vận chuyển, phân phối, xử lý hoặc chào bán, hoặc cung cấp trong bất kỳ ngành nào của chuỗi thực phẩm. Bên cạnh đó, việc trở thành thành viên của hiệp hội nước đóng chai quốc tế (IWBA) cũng là một trong những nỗ lực hoàn thiện mình và từng sản phẩm trước khi trao gửi đến tay người tiêu dùng của Satori thông qua việc học hỏi những thông tin mới trên thị trường thế giới hay tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu và cam kết của doanh nghiệp với hiệp hội. Tất cả đều tổng hoà tạo nên một chuẩn mực vàng mà mỗi người trong Satori luôn mong muốn hướng đến vì sức khoẻ và chất lượng sống của người tiêu dùng.
Đội ngũ nhân viên trẻ và đầy nhiệt huyết của Satori không ngừng thay đổi với mong muốn đem sự thanh khiết và tinh sạch đến rộng khắp người tiêu dùng.
Trân trọng những giá trị cốt lõi chân thành
Tựa như dòng nước mát luôn vỗ về và yêu thương, Satori mong muốn xây dựng hình ảnh của mình thật sự trong lành và nhẹ nhàng thông qua việc nâng niu những giá trị cốt lõi và nguyên bản. Với mô hình tối ưu hoá hệ thống tự động thông qua việc chọn việc xây dựng nhà máy theo định hướng nhà máy mở, Satori mong muốn tạo ra những sản phẩm tốt về chất lượng, đong đầy tình thương và hy vọng đem đến những giá trị bền vững giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Người tiêu dùng hoàn toàn chủ động được cung cấp thông tin về sản phẩm họ đang sử dụng thông qua những chuyến thăm nhà máy trực quan và thú vị. Những công nghệ tối ưu đạt chuẩn Châu Âu cùng với tinh thần làm việc chăm chút với sản phẩm sẽ hoàn toàn truyền tải được sự chân thành của công ty Satori. Dự kiến ra mắt vào đầu tháng 10/2018, nhà máy Satori được xem như bước đi đầu tiên của thương hiệu này trong việc khơi dòng chảy riêng của mình len lỏi vào dòng chảy chung của thị trường với sự thanh khiết, trong lành và đong đầy tình yêu thương của mình.
Lễ khánh thành nhà máy sản xuất nước Satori sáng ngày 12/09 tại KCN Long Hậu, tỉnh Long An
Với tiềm năng cũng như những thách thức trong thị trường nước uống giải khát, Satori mong muốn mang đến những điều mới mẻ góp phần làm sinh động hơn bức tranh tổng thể của phân khúc này. Hơn thế nữa, việc tham gia vào thị trường với những bước đi kinh doanh được xây nên từ sự thấu hiểu và sẻ chia, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có một sự lựa chọn và người bạn đồng hành mới giúp nâng cao chất lượng cuộc sống mỗi ngày.
Theo CafeF.