CHÀO MỪNG THƯƠNG HIỆU MỚI – HIKARI, MỘT SẢN PHẨM TỪ CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN CỦA SATORI

Sáng ngày 18/06/2024, Công ty SATORI đã tổ chức lễ ra mắt thương hiệu mới HIKARI – Một sản phẩm từ công nghệ Nhật Bản của SATORI. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa, tiếp thêm niềm tin cho một tương lai cao xa.

HIKARI – Một sản phẩm từ công nghệ Nhật Bản của SATORI

Buổi lễ ra mắt HIKARI đã được tổ chức trang trọng và ấm cúng, với sự góp mặt của Ban Lãnh Đạo công ty, và đặc biệt là sự hiện diện đầy nhiệt huyết của các toàn thể nhân viên SATORI ở tất cả đầu cầu từ TP.HCM đến Huế và Cà Mau.

Điểm cầu SATORI tại TP.HCM hân hoan trong ngày ra mắt sản phẩm mới

HIKARI là một thương hiệu của SATORI. Với ý nghĩa là “Ánh sáng” trong tiếng Nhật, HIKARI chiếu rọi hạnh phúc, hy vọng và ước mơ vươn xa. HIKARI là ánh sáng tiếp nối từ SATORI, là biểu tượng của sự chiến thắng và vinh quang, mang trong mình khát vọng đem đến cho người tiêu dùng nguồn nước chất lượng, như một lời khẳng định cho thông điệp “Nước không chỉ để giải khát, mà phải thật tốt cho sức khoẻ”.

Với công nghệ màng siêu lọc UF 0.01 micron và hệ thống thẩm thấu ngược RO từ Nhật Bản, cùng với sự minh bạch xuyên suốt trong quá trình sản xuất, HIKARI mang lại sự yên tâm tối đa về chất lượng nước uống. Hơn nữa, HIKARI cũng được áp dụng quy trình thanh trùng đa tầng bởi Ozone và tia cực tím UV không chỉ loại bỏ mọi tạp chất mà còn bảo toàn nguyên vẹn hương vị tự nhiên của nước. Vì vậy, sản phẩm HIKARI luôn được chắt lọc từ những tinh tuý của thiên nhiên, không chỉ đem lại hương vị tinh khiết mà còn góp phần nâng cao sức khỏe.

HIKARI với thiết kế nổi bật, hiện đại truyền tải thông điệp cổ vũ sống xanh

Ngoài ra, không chỉ chú trọng đến chất lượng, HIKARI còn mang đến cho người dùng sự an yên trong việc sử dụng sản phẩm. Thương hiệu tích cực hướng đến một tương lai bền vững, cùng cam kết sử dụng bao bì thân thiện với tự nhiên và nuôi dưỡng một nếp sống trong lành, khuyến khích người tiêu dùng gìn giữ và bảo vệ hành tinh của chúng ta.

HIKARI – Thanh khiết tự nhiên, sống khỏe an yên

Hơn cả một sự lựa chọn, HIKARI là minh chứng cho một phong cách sống lành mạnh và bền vững. Đồng hành cùng người tiêu dùng qua từng khoảnh khắc, HIKARI không chỉ là nước, mà là lời cam kết với sức khỏe, sự trong trẻo và mạch nguồn của sự sống. Chọn HIKARI, chọn một cuộc sống đầy sức sống, bình an và ngập tràn hơi thở của tự nhiên.

HIKARI – THANH KHIẾT TỰ NHIÊN, SỐNG KHOẺ AN YÊN

MỘT SẢN PHẨM ĐẾN TỪ CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN CỦA SATORI