[SATORI Factory Tour No. 53] HÀNH TRÌNH “HIỂU ĐỂ TIN MÙA 2” CHÀO ĐÓN NHÓM SINH VIÊN NGÀNH LOGISTICS ĐẾN THAM QUAN NHÀ MÁY 

[SATORI Factory Tour No. 53] Chuyến hành trình “Hiểu để tin mùa 2” tiếp tục vinh dự chào đón đoàn sinh viên ngành Logistics đến tham quan quy trình sản xuất và vận hành của nhà máy sản xuất nước với công nghệ hoàn lưu khoán độc quyền và duy nhất tại Việt Nam. Thông qua hành trình này, các “hành khách tham quan” sẽ hiểu hơn quy trình vận hành và sản xuất ra những sản phẩm “trọn vị yêu thương” của SATORI để ứng dụng vào trong quá trình học tập và làm việc sau này cũng như được lắng nghe câu chuyện truyền cảm hứng của thương hiệu SATORI và tham gia vào các hoạt động hấp dẫn và thú vị khác. 

Sinh viên ngành Logistics hào hứng tham quan nhà máy SATORI  

Hoạt động tham quan nhà máy của hành trình “Hiểu để tin” được tổ chức không chỉ để người tiêu dùng thấy được sự minh bạch và chặt chẽ trong quy trình sản xuất để từ đó hiểu và tin dùng sản phẩm của SATORI mà còn là cơ hội to lớn cho các bạn sinh viên đặc biệt là chuyên ngành Logistics có thể thực chiến chứng kiến và học hỏi được quy trình Logistics chuyên nghiệp của một công ty lớn là như thế nào. Vì thế, thông qua trải nghiệm này, các bạn đã tiếp thu được rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm thông qua chia sẻ của các chuyên gia trong từng khâu vận hành. 

Sau khi trải qua thời gian tham quan với nhiều kiến thức và trải nghiệm mới được tiếp thu, các bạn sinh viên được được nạp thêm năng lượng bằng những ly nước ép SATORI JUICE 100% quả thật mát lành và thư giãn tại khu Bonsai. 

Các bạn Sinh viên thưởng thức sản phẩm SATORI JUICE 100% trái cây thật tại khu Bonsai của nhà máy nước SATORI 

Hoạt động team building cũng thu hút được nhiều sự ủng hộ và đón nhận nhiệt tình của các bạn. Tại đây, các bạn được chia thành 3 đội khác nhau và trải qua hai thử thách cực kì cam go để tìm ra đội thắng cuộc với giải thưởng là những lốc SATORI JUICE cực kì ngon và bổ dưỡng đặc biệt cho những ngày hè nóng nực như này. 

Các bạn đang tập trung hoàn thành thử thách cuối cùng để tranh ngôi vị vô địch 

 Tham quan nhà máy SATORI là hoạt động được SATORI tổ chức định kỳ vào hàng tháng. Khách tham quan sẽ được lắng nghe những chia sẻ từ ban quản lý nhà máy với những trải nghiệm trực quan sinh động về quy trình sản xuất với công nghệ hiện đại của SATORI. Đăng ký tour tham quan nhà máy tại: https://forms.gle/mKq1yqr1ZbM1zmLw7 

Các bạn sinh viên ngành Logistics tham gia hành trình tham quan nhà máy SATORI ”Hiểu để tin mùa 2”