Tổ chức sáng ngày 11/04/2023 với sự tham gia của hơn 80 nhà phân phối và các đại lý kinh doanh các sản phẩm của SATORI, chuyến tham quan nhà máy “Hiểu để Tin” gửi gắm nhiều thông điệp quan trọng, câu chuyện thương hiệu và câu chuyện kinh doanh đến các Quý đối tác của mình.
Chuyến tham quan được thiết kế với rất nhiều hoạt động trải nghiệm thực tế. Đoàn tham quan được tận mắt chứng kiến nhà máy hiện đại và khép kín theo tiêu chuẩn Nhật Bản thông qua hành lang bằng kính được thiết kế vô cùng đặc biệt, để có thể quan sát trực tiếp toàn bộ hoạt động bên trong. Hệ thống nhà máy SATORI được quy định chặt chẽ về an toàn vệ sinh thực phẩm thông qua áp dụng 8 bước lọc nước sạch với màng siêu lọc UF (Ultrafiltration) nhỏ đến 0,01 micron và hệ thống thẩm thấu ngược RO (Reverse Osmosis) của Nhật Bản giúp lọc sạch vi khuẩn và các tạp chất siêu nhỏ, tạo nên nguồn nước sạch để đưa tay người dùng.
Song song đó, trong chuyến tham quan, các nhà phân phối và đại lý SATORI được tiếp cận trực tiếp mô hình Công nghệ hoàn lưu khoáng sRO. Mô hình này giúp giữ lại hàm lượng khoáng tự nhiên tốt cho sức khỏe.
Ông Dương Anh Thuận – Tổng Giám đốc Công ty SATORI chia sẻ: “Chúng tôi có dây chuyền khép kín theo tiêu chuẩn Châu Âu với 9 bước chiết rót đóng chai và 14 bước súc rửa bình kỹ thuật cao. Đây cũng là lý do mà chất lượng nước tinh khiết SATORI vừa có vị ngon thanh khiết vừa đảm bảo an toàn và sức khỏe người tiêu dùng. Các hoạt động tham quan trực tiếp nhà máy như thế này giúp các Nhà phân phối, Đại lý tin tưởng hơn nữa vào chất lượng sản phẩm của chúng tôi, để cùng chúng tôi đưa sản phẩm nước của SATORI đến với người tiêu dùng.”
Cũng trong chuyến tham quan này, các nhà phân phối và đại lý SATORI được trao đổi trực tiếp với lãnh đạo doanh nghiệp, các bộ phận sản xuất và kinh doanh để hiểu hơn về thông tin sản phẩm, thương hiệu cũng như thưởng thức được vị nước tinh khiết với hàm lượng khoáng tự nhiên ngay tại nhà máy. Chị Ngọc Giàu, Nhà phân phối – công ty Thái Bình M.Z chia sẻ: “Quy trình sản xuất tiên tiến và tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm tại nhà máy SATORI đã gây ấn tượng mạnh với tôi khi tham quan hôm nay, vượt trội hơn so với các nhà máy khác mà tôi đã từng đến thăm. Bản thân tôi cũng có động lực hơn trong việc đưa sản phẩm nước tốt như thế này đến người tiêu dùng.”
Ông Nguyễn Minh Trí – đại diện NPP Khánh Ngọc là một trong 6 nhà phân phối tham gia ký kết hợp tác với SATORI ngay trong chuyến tham quan chia sẻ: “Kinh doanh trong mảng cung cấp các sản phẩm nước nhiều năm, gắn bó cùng SATORI từ những ngày đầu, bản thân tôi cho rằng việc ký kết chính thức hợp tác với nhà máy sản xuất là một cột mốc quan trọng ghi dấu và nâng tầm mối quan hệ giữa các nhà phân phối và SATORI. Vừa giúp nâng cao uy tín thương hiệu, vừa giúp thúc đẩy mục tiêu tăng doanh số trong năm 2023.”
Là một trong những thương hiệu nước đóng chai thân thiết với người dùng Việt, các chuyến tham quan nhà máy sản xuất nước – với thông điệp “Hiểu để Tin” dành cho nhiều đối tượng khác nhau của SATORI – được xem là một chiến lược quan trọng trong tiếp cận đa dạng các đối tượng người dùng và công chúng. Qua đó, thúc đẩy thói quen dùng nước có chọn lọc, quan tâm đến sức khỏe của người Việt và hiện thực hóa mục tiêu: mọi người Việt Nam đều có nước sạch để uống của SATORI.