SATORI JUICE – NƯỚC ÉP 100% TRÁI CÂY THẬT TỪ THƯƠNG HIỆU SATORI

Sau hơn nửa thập kỷ ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng bằng sản phẩm Nước Tinh Khiết với Công Nghệ Hoàn Lưu Khoáng, vào đầu năm 2024, SATORI vừa chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm mới: nước ép trái cây SATORI JUICE 3 vị: Ổi hồng, Mãng cầu và Me, khởi đầu cho những hành trình mới, cột mốc mới. 

Hơn nửa thập kỷ chinh phục người tiêu dùng Việt

Gia nhập thị trường từ năm 2017, SATORI nhanh chóng gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng bởi dòng nước uống đóng chai Công Nghệ Hoàn Lưu Khoáng đầu tiên tại Việt Nam. 

 

Sở hữu nhà máy nước hiện đại bậc nhất với tổng diện tích hơn 30.000m2, SATORI đầu tư cho cơ sở vật chất, máy móc, dây chuyền sản xuất nhằm hướng đến phát triển bền vững. Sử dụng nguồn nước và nguyên liệu đầu vào an toàn, công nghệ tiên tiến cùng nền tảng quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. SATORI tự hào với nhà máy hiện đại đạt tiêu chuẩn ISO, FSSC 22000, cho ra đời những sản phẩm đạt chất lượng HACCP, HALAL,…

Bền bỉ suốt hơn nửa thập kỷ, SATORI đã thành công thay đổi suy nghĩ của người tiêu dùng Việt về nước tinh khiết không chỉ để giải khát mà còn phải tốt cho sức khỏe. Từ Công Nghệ Nhật Bản Hoàn Lưu Khoáng, SATORI đã thành công mang đến dòng nước tinh khiết chứa khoáng tự nhiên với hương vị dễ uống, giúp người tiêu dùng trải nghiệm sản phẩm không chỉ ngon, mà còn tốt cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, SATORI đã ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng với hình ảnh thương hiệu uy tín, thân thiện, mang lại những giá trị tích cực cho xã hội thông qua nhiều hoạt động cộng đồng giàu ý nghĩa như: Chung tay đẩy lùi Covid, Chuyến xe số 7+,…

Đặc biệt, thấu hiểu tâm lý khách hàng luôn muốn hiểu về quy trình sản xuất để tin vào chất lượng sản phẩm, SATORI đã tổ chức hàng trăm chuyến thăm quan nhà máy với thông điệp “HIỂU ĐỂ TIN” dành cho nhiều đối tượng khác nhau, đồng thời, tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm nhằm tạo cơ hội để chia sẻ câu chuyện và hoạt động kinh doanh của mình đến gần hơn với người tiêu dùng.

SATORI JUICE – Sản phẩm tinh túy của một hành trình dày công nghiên cứu

Sau thời gian dày công nghiên cứu, thấu hiểu nhu cầu người tiêu dùng, vào đầu năm 2024, SATORI đã chính thức giới thiệu thế hệ sản phẩm mới, tiếp nối giá trị của thương hiệu, mang tên SATORI JUICE – sản phẩm nước ép từ 100% trái cây tự nhiên. 

Khác biệt so với thị trường, SATORI JUICE có hàm lượng nước ép trái cây thật cao gấp 2-6 lần so với các sản phẩm cùng loại. Từ đó, SATORI JUICE đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng, nổi bật với các ưu điểm như ít ngọt, ít calo, giàu vitamin và khoáng chất, phù hợp để sử dụng trong các hoạt động hằng ngày. 

Đến gần hơn với người tiêu dùng, SATORI JUICE tiên phong trong bán hàng trực tuyến thông qua TikTok Shop, các phiên livestream ngập tràn ưu đãi. Đặc biệt, SATORI cũng đã chính thức đưa SATORI JUICE lên kệ tại toàn bộ các hệ thống phân phối, siêu thị lớn nhỏ, các cửa hàng tiện lợi toàn quốc như Co.opmart, FamilyMart, Ministop, San Hà

“SATORI JUICE là minh chứng cho hành trình phát triển không ngừng của SATORI, hiện thực hóa lời hứa tiếp tục mang đến nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam trong tương lai.” – ông Dương Anh Thuận (CEO SATORI) chia sẻ. 

 

SATORI JUICE – 03 lựa chọn mới cho mỗi ngày đều tươi!

Ra mắt  với ba hương vị nước ép độc đáo, SATORI JUICE Ổi hồng, Me, Mãng cầu tạo nên một combo vừa quen vừa lạ với người tiêu dùng, đặc biệt là những tín đồ mê nước ép trái cây. Sáu lon nước ép được đóng gói gọn gàng trong một MIX PACK duy nhất giúp người mua có thể trải nghiệm trọn vẹn cả ba vị chỉ trong một lần chon.

Chị Mỹ Khánh (24 tuổi, TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Một pack Satori Juice 3 vị rất gọn, đẹp. Dịp Tết vừa rồi, chị đã lựa chọn cho gia đình và cả làm quà tặng, rất tiện lợi và phù hợp. Chị thích nhất vị me, vừa đậm đà vị chua ngọt tự nhiên, vừa thoang thoảng mùi me chín, ai uống cũng thích.”

Ra mắt trực tuyến trên hầu hết các nền tảng online và các sàn thương mại điện tử từ giữa tháng 1/2024, SATORI JUICE đã nhanh chóng tiếp cận người tiêu dùng và nhận được những phản hồi tích cực từ thiết kế đến hương vị.

Bạn Thảo Ngân (22 tuổi, TP. Hồ Chí Minh) cho biết: “Mình đặt online qua TikTok Shop vì tò mò khi xem livestream và không nghĩ nước ép đóng lon lại có thể mang hương vị giống hệt nước ép tươi như thế!  Vị ổi hồng rất ấn tượng, mình nghĩ chắc chắn sẽ được lòng gen Z.”

Anh Vĩnh Trí (20 tuổi, Sinh viên) chia sẻ: “SATORI vẫn theo đuổi phong cách sang trọng trong thiết kế xưa nay. Bao bì đẹp, ấn tượng. Mình rất thích.”