THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI “ĐẶT NƯỚC BÌNH SATORI – TRÚNG IPHONE NHƯ Ý”

Đơn vị tổ chức: CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SATORI

1.Tên chương trình: ĐẶT NƯỚC BÌNH SATORI – TRÚNG IPHONE NHƯ Ý

2.Các sản phẩm áp dụng chương trình khuyến mãi: Nước tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khoáng SATORI – Bình 19L

3. Thời gian chương trình: Từ 00h00 ngày 15/05/2024 đến hết 22h00 ngày 15/08/2024

4. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc

5. Hình thức chương trình: Cào mã trên tem nắp bình và vòng quay may mắn

6. Đối tượng tham gia: Tất cả các khách hàng mua sản phẩm Nước tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khoáng SATORI – Bình 19L (sau đây gọi tắt là “Nước bình SATORI 19L”) thuộc Địa bàn khuyến mại có tem mã cào dự thưởng và QR code để tham gia chương trình khuyến mại (sau đây gọi chung là “Chương Trình”).

7. Cơ cấu giải thưởng: Khách hàng lựa chọn tham gia Chương Trình sẽ có cơ hội trúng một trong các giải thưởng sau:

8. Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại

         Cách thức, thủ tục khách hàng tham gia chương trình như sau:

9. Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng

–  Khách hàng khi tiến hành quay trên vòng quay may mắn, vòng quay dừng lại ở ô nào thì khách hàng sẽ trúng giải tương ứng với ô đó. Sau khi khách hàng quay, dừng lại tại ô trúng thưởng, ngay sau đó sẽ xuất hiện thông báo trúng thưởng trên màn hình quay thưởng. Cụ thể như sau:

– Khách hàng nhấn chọn “BẤM QUAY”, hệ thống được lập trình sẵn không có sự can thiệp của con người sẽ lựa chọn ngẫu nhiên phần thưởng cho khách hàng. Thời hạn cuối cùng khách hàng quay xác định trúng thưởng là 23h59’ ngày 15/08/2024.

– Đối với từng giải thưởng, trong vòng 120 giây sau khi khách hàng quay thưởng, giao diện vòng quay sẽ hiện thông báo trúng thưởng như sau

10. Thời gian, địa điểm đổi và thủ tục trao quà

–  Thời hạn kết thúc trao thưởng: Hạn trao thưởng ngày 30/08/2024

–  Trách nhiệm của khách hàng trúng thưởng đối với chi phí phát sinh khi nhận thưởng, thuế thu nhập không thường xuyên:

11.  Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại (người liên hệ, điện thoại…).

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại Khách hàng liên hệ chăm sóc khách hàng của Công ty Cổ phần Thương mại SATORI:

  • Cách 1: 1800 6464 77, bấm phím #1
  •  Cách 2: ZALO CSKH SATORI CUSTOMER CARE qua số điện thoại 0962 885 378

Thời gian tiếp nhận khiếu nại/giải đáp thắc mắc: từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

  • Sáng: từ 8h00 đến 12h00
  • Chiều: từ 13h00 đến 17h30

12. Trách nhiệm công bố thông tin:

  •   Công ty Cổ phần Thương mại Satori có trách nhiệm thông báo công khai chi tiết nội dung chương trình khuyến mại trên website: https://satoricompany.vn/ và Fanpage: SATORI VIỆT NAM.
  •    Công ty Cổ phần Thương mại Satori có trách nhiệm công bố Kết quả trúng thưởng trên website: https://satoricompany.vn/ và Fanpage: SATORI VIỆT NAM

13. Các quy định khác (nếu có):

  • SATORI có quyền từ chối trao quà tặng và/hoặc thu hồi quà tặng của chương trình khuyến mại đã trao/tặng cho Khách hàng (bao gồm quà tặng đặc biệt) trong trường hợp Công Ty có bằng chứng để chứng minh rằng Khách hàng có dấu hiệu gian lận, giả mạo, lợi dụng các điều khoản của chương trình khuyến mại để trục lợi. Mọi hành vi vô tình hoặc cố ý khai báo thông tin sai sự thật, sử dụng phần mềm của bất kỳ bên thứ ba nào, bất kỳ trình giả lập hoặc thiết bị khác để tác động vào hệ thống của Ứng dụng của SATORI đều bị xem là hành vi gian lận, không minh bạch.
  • Mọi khiếu nại tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, SATORI có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được, tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.
  • Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra giải thưởng trước khi ký xác nhận. Mọi thắc mắc, khiếu nại về phần thưởng bao gồm nhưng không giới hạn tính nguyên vẹn của hiện vật sẽ không được SATORI tiếp nhận sau khi Khách hàng ký nhận quà tặng.
  • SATORI đương nhiên được miễn trừ trách nhiệm trả thưởng đối với khách hàng trúng thưởng, khi:
  • Việc không tiếp nhận và không phản hồi được thông tin theo thông tin của người trúng giải là do lỗi của khách hàng, trừ trường hợp do lỗi của SATORI
  • Người trúng thưởng bị thất lạc hồ sơ trúng thưởng do lỗi của người trúng thưởng.
  • Việc khấu trừ thuế TNCN sẽ được SATORI thanh toán và khấu trừ theo đúng quy định của pháp luật khi chi trả giải thưởng cho khách hàng.
  • SATORI có quyền sử dụng tên, hình ảnh, tiếng nói, địa chỉ của khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại nếu được khách hàng đồng ý.
  • Sau khi kết thúc chương trình khuyến mại, SATORI có trách nhiệm báo cáo kết quả thực hiện chương trình khuyến mại trên theo đúng quy định của pháp luật về thời hạn báo cáo, hồ sơ báo cáo và các giấy tờ kèm theo.
  • Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng SATORI phải có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 4 Điều 96 Luật Thương mại.